facebook

Ngày hội hiến máu

NGÀY HỘI HIẾN MÁU A&C 2017

Với mong muốn duy trì, nhân rộng nghĩa cử hiến máu cao đẹp và mang nhiều ý nghĩa nhân văn trong cộng đồng, đặc biệt tiếp nối thành công của chương trình “Ngày hội hiến máu” trong hơn 10 năm qua, Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C tổ chức “Ngày hội hiến máu A&C 2017” vào ngày 21/9/2017, tại trụ sở Văn phòng Công ty.



Đã thành thông lệ hàng năm, chương trình hiến máu tình nguyện “Ngày hội hiến máu A&C 2017” được tổ chức dưới sự phối hợp của Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C và Hội Chữ Thập Đỏ TP. Hồ Chí Minh. Với mục tiêu góp phần chia sẻ với những khó khăn của ngành y tế Việt Nam trong mùa cao điểm khi luôn phải đối mặt với số lượng bệnh nhân lớn trong tình trạng quỹ máu thiếu hụt, Công ty luôn nỗ lực phát động, cũng như tạo mọi điều kiện khuyến khích nhân viên tham gia tích cực vào chiến dịch “Ngày hội hiến máu A&C” trong nhiều năm qua.


Với thông điệp “Mỗi giọt máu cho đi – Một cuộc đời ở lại”, “Ngày hội hiến máu A&C” như một minh chứng cho sự đồng lòng của nhiều thế hệ lãnh đạo và nhân viên Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C trong hành trình đóng góp không ngừng nghỉ vì sự phát triển y tế cộng đồng, xây dựng một Việt Nam khoẻ mạnh.



Tổng giám đốc Công ty, ông Võ Hùng Tiến luôn là người tích cực đi đầu trong việc tham gia chương trình hiến máu tình nguyện.



Ông Lý Quốc Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty luôn là người có mặt sớm nhất để tham gia hiến máu.


Mặc dù công việc bận rộn và phải đi công tác nhưng rất nhiều anh chị nhân viên của Công ty vẫn bớt chút thời giam để tham gia chương trình “Ngày hội hiến máu A&C 2017”. Bên cạnh đó, chương trình năm nay cũng nhận được sự tham gia đông đảo nhiệt tình của các bạn nhân viên mới. Kết thúc chương trình, đã có 68 đơn vị máu được hiến tặng cho Hội Chữ Thập Đỏ TP.HCM. Sự thành công của “Ngày hội hiến máu A&C 2017” không chỉ góp một phần nhỏ vào việc khắc phục tình trạng thiếu hụt máu tại các bệnh viện mà còn thể hiện tinh thần nhân đạo, nhân văn cao cả của mọi thành viên trong Công ty. Chương trình sẽ tiếp tục được duy trì và mở rộng quy mô trong những năm tiếp theo để đóng góp xây dựng một Việt Nam không còn thiếu máu.


Một số hình ảnh chương trình hiến máu tình nguyện “Ngày hội hiến máu A&C 2017”: