facebook

Baker Tilly A&C: Nhận giải “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2013”.

Công ty TNHH Kiểm Toán và Tư Vấn A&C nhận giải “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu năm 2013”.

Sáng ngày (19/4/2014), tại Hà Nội, Bộ Công Thương đã long trọng tổ chức Lễ trao Giải thưởng “Thương mại dịch vụ Việt Nam - Vietnam Top Trade Services 2013” lần thứ VI. Cùng với 90 doanh nghiệp của cả nước Công ty TNHH Kiểm toán và Tư vấn A&C đã đoạt giải “Doanh nghiệp thương mại dịch vụ tiêu biểu” năm 2013; Đây là giải thưởng được tổ chức hàng năm nhằm động viên, tôn vinh các doanh nghiệp, doanh nhân xuất sắc, tiêu biểu trong  hoạt động 11 nhóm, ngành hàng thương mại dịch vụ mà Việt Nam cam kết mở cửa khi gia nhập Tổ chức Thương mại thế giới WTO.

Ông Nguyễn Hoàng Đức, Phó Tổng Giám đốc Công ty, kiêm Giám đốc chi nhánh Hà Nội đại diện Công ty lên nhận cúp và giải thưởng.

 

Được Hội Kiểm toán viên hành nghề Việt Nam (VACPA) lựa chọn và đề cử với Bộ Công thương, Công ty A&C đã vinh dự được bình chọn nhận giải Doanh nghiệp tiêu biểu , xác định thành quả phấn đấu của Đội ngũ đã vượt lên những khó khăn và thách thức đạt được thành tích nổi bật, góp phần vào sự phát triển của các công ty kiểm toán Việt Nam, những doanh nghiệp Việt Nam trong quá trình hội nhập Quốc tế.